Vì sao quý khách hàng luôn chọn lựa Mercedes Trường Chinh?

những mẫu xe mới nhất của hãng Mercedes nhiều người biết đến luôn được Mercedes Trường Chinh cập nhât nhanh chóng nhất. Cùng với công nghệ văn minh văn minh hãng xe Mercedes thường niên trình làng rất nhiều loại xe mới với nhiều phong cách dáng hợp với từng sở thích của mỗi người. Mercedes Trường Chinh tự hòa là đại lý phân phối chính hãng của Mercedes tại VN, ADD phân phối cho khách hàng những mẫu xe mới nhất.


Lợi ích lúc mua xe tại Mercedes Trường Chinh
dịch vụ hậu mãi chu đáo chính là một chìa khóa thành công xuất sắc đặc biệt của Mercedesvn.vn. Mercedesvn.vn có đội ngũ kỹ thuật viên được tham dự các khóa học chính hãng, phục vụ trọn vẹn chuẩn mức của Mercedes-Benz trên toàn cầu. trải qua những khóa huấn luyện “kỹ năng mềm” định kỳ, Mercedesvn.vn đã trang bị cho Đội ngũ cán bộ những kỹ năng quan tâm quý khách, giao dịch thanh toán qua điện thoại thông minh, giải quyết tình huống, … để hoàn toàn có thể mang tới cho người tiêu dùng dịch vụ tốt nhất. đó là Nguyên Nhân khiến mỗi chuyên viên của Mercedesvn.vn trở thành đại sứ thương hiệu tại việt nam của Mercedes-Benz.
Bên cạnh đó khi chọn lựa Mercedesvn.vn, du khách sẽ nhận được:
– Dịch vụ bán hàng và hậu mãi tốt: đăng ký, đăng kiểm, bh, bảo dưỡng nhanh, nộp thuế, có xe chuẩn bị thay thế trong thời gian thay thế, …
– Luôn tư vấn tận tình những yếu tố liên quan như tài chính, bảo hiểm khi mua xe.
– Mạng lưới chi nhánh & Showroom to lớn trên toàn quốc.
– đảm bảo giao xe ngay, đúng chuẩn mức, chất lượng.
– hàng tháng đều phải sở hữu chương trình giảm giá hấp dẫn.
– Đội Ngũ Nhân Viên luôn nhiệt tình, vui tươi & trung thực.
Mercedes Trường Chinh Thành Phố Hồ Chí Minh với những deal hấp dẫn
các chương trình khuyễn mãi giảm giá siêu mê hoặc thường được Mercedes Trường Chinh áp chế cho các khách hàng ở TPHCM & những vùng lân cận. Với Đội ngũ cán bộ bài bản, nhiệt tình và nhiều ưu đai thú vị, khách hàng sẽ trọn vẹn an tâm & đã đạt được sự hài lòng tuyệt đối.
các hình thức deal được áp dụng tại Mercedes Trường Chinh
người sử dụng sẽ luôn tín nhiệm khi tới với dịch vụ của chúng tôi, Mercedes Trường Chinh luôn áp dụng rất nhiều hình thức giảm giá để quý khách lựa chọn. Quý người sử dụng sẽ được Giảm ngay trực tiếp bằng tiền mặt hoặc có thể lựa chọn những Chương trình khuyễn mãi giảm giá dưới đây:
• Bộ phụ kiện tặng kèm như dán phim, phủ nano, gọng bảo đảm gương, …
• Tặng các phiếu Bảo dưỡng.
• Bảo hiểm thân xe
• các gói lãi vay ưu đãi của ngân hàn
thời điểm áp chế khuyến mãi tại Mercedes Trường Chinh
Chương trình giảm giá khuyến mãi được Mercedes Trường Chinh liên tiếp áp dụng trong tháng. Tùy vào từng thời điểm, từng mẫu xe Mercedes Trường Chinh sẽ áp dụng các gói giảm giá nhiều hấp dẫn riêng. bởi vậy, trước lúc đặt xe, du khách hãy tìm hiểu những chương trình khuyễn mãi giảm giá thú vị sắp tới bằng việc liên hệ ngay với chúng tôi qua Điện thoại tư vấn 0938.711.123.
mercedes ho chi minh
Mercedes Trường Chinh khuyến mãi các dòng xe? những mẫu xe Mercedes Trường Chinh khuyến mãi?
Mercedes Trường Chinh áp dụng chương trình giảm giá khuyến mãi hấp dẫn đối với tất cả những đời xe chúng tôi cung cấp. Mỗi chương trình giảm ngay không giống nhau sẽ được áp chế cho từng dòng xe.
Mercedes Trường Chinh xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn bộ người sử dụng đã tín nhiệm lựa chọn chúng tôi những năm qua. Với cố gắng nỗ lực nâng cấp cải tiến dịch vụ, chúng tôi cam kết sẽ đưa tới cho người sử dụng sự hài lòng hơn nữa.

Leave a Reply